Blog & News by BEST INTERNET

บทความ-ข่าวสาร จาก Best IDC.

cloud server คือ Server ขนาดใหญ่ (การทำงานด้วย Server จำนวนหลาย ๆ เครื่อง) ด้วยพลังของหน่วยประมวลผลจำนวนมาก Cloud Server สามารถสร้าง Service ขึ้นมาทำงานได้หลากหลาย Cloud แตกต่างกับเครื่อง Server ที่ เครื่อง Server เมื่อสร้าง OS ขึ้นมา 1 ตัวแล้ว OS ก็จะทำงานภายใต้เครื่องนั้น ๆ เมื่อเครื่องมีปัญหา OS ก็จะไม่สามารถทำงานต่อได้ แต่ Cloud จะประกอบด้วย Server หลาย ๆ เครื่อง ช่วยกันทำงาน เช่น ถ้าต้องการสร้าง Service ที่เป็น VM ระบบ Cloud ก็จะทำการจำลอง VM นั้น ๆ ขึ้นมา พร้อมกับจัดสรรทรัพยากรให้กับ VM และด้วยระบบ Cloud ที่ประกอบด้วย Server หลาย ๆ เครื่อง จึงทำให้เมื่อ Server ตัวใดตัวหนึ่งมีปัญหา ก็จะไม่มีผลต่อการทำงานของ VM หรือ Service อื่น ๆ ที่ทำงานอยู่ในขณะนั้น เพราะ Cloud จะมีการจัดสรรตัว Resource เข้ามาทำงานแทนที่ได้ตลอดเวลา ซึ่งเหตุผลนี้เอง Cloud จึงใช้สัญลักษณ์ของก้อนเมฆ คุณควบคุมและใช้งาน cloud vps ของคุณด้วยตัวเอง ในบริการ cloud vps จาก Bestinternet (Best IDC) วิธีตรวจสอบสถานะ Cloud VPS ลูกค้า Best IDC 
클라우드 서버 란 무엇인가?,Was ist ein Cloud-Server? , what is cloud server ,what is cloud server ,什麼是雲服務器,ما هو خادم سحابة,what is cloud server ,cos'è il cloud server,mikä on pilvipalvelin,what is cloud server 
quel est le serveur cloud,what is cloud server ,що таке хмарний сервер,Cloud Server price,Cloud Server low price,server cloud ราคาถูก,Cloud VPS Server price,Cloud Server ราคาถูก,Cloud Server ราคา, Cloud Server เจ้าไหนดี,Cloud Server ต้องที่นี่,Cloud Server ต้องที่ Best IDC,Cloud Server ข้อดี,Cloud Server แนะนำ ,Cloud Server มีอะไรบ้าง,Cloud Server ฟรี,Cloud Server ราคาถูก,Cloud Server ทำเอง,cloud vps ไทย,cloud vps คืออะไร,vps linux ไทย,เช่า vps,vps windows ราคาถูก,cloud vps thai,cloud vps thailand,cloud vps linux ไทย,cloud vps windows,cloud vps ข้อดี,cloud vps ssd,เจ้าไหนดี,,

cloud server คืออะไร

cloud server คือ Server ขนาดใหญ่ (การทำงานด้วย Server จำนวนหลาย ๆ เครื่อง) ด้วยพลังของหน่วยประมวลผลจำนวนมาก Cloud Server สามารถสร้าง Service ขึ้นมาทำงานได้หลากหลาย Cloud แตกต่างกับเครื่อง Server ที่ เครื่อง Server เมื่อสร้าง OS ขึ้นมา 1 ตัวแล้ว OS ก็จะทำงานภายใต้เครื่องนั้น ๆ เมื่อเครื่องมีปัญหา OS ก็จะไม่สามารถทำงานต่อได้ แต่ Cloud จะประกอบด้วย Server หลาย ๆ เครื่อง ช่วยกันทำงาน เช่น ถ้าต้องการสร้าง Service ที่เป็น VM ระบบ Cloud ก็จะทำการจำลอง VM นั้น ๆ ขึ้นมา พร้อมกับจัดสรรทรัพยากรให้กับ VM และด้วยระบบ Cloud ที่ประกอบด้วย Server หลาย ๆ เครื่อง จึงทำให้เมื่อ Server ตัวใดตัวหนึ่งมีปัญหา ก็จะไม่มีผลต่อการทำงานของ VM หรือ Service อื่น ๆ ที่ทำงานอยู่ในขณะนั้น เพราะ Cloud จะมีการจัดสรรตัว Resource เข้ามาทำงานแทนที่ได้ตลอดเวลา ซึ่งเหตุผลนี้เอง Cloud จึงใช้สัญลักษณ์ของก้อนเมฆ 

คุณควบคุมและใช้งาน cloud vps ของคุณด้วยตัวเอง ในบริการ cloud vps จาก Bestinternet (Best IDC)

วิธีตรวจสอบสถานะ Cloud VPS ลูกค้า Best IDC 

cloud vps & cloud server

cloud vps & cloud server

 

 

เวลาทำงานสูงสุดของเซิร์ฟเวอร์

การเตรียมพร้อมของเซิร์ฟเวอร์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกธุรกิจ - พิจารณาว่าเป็นหัวใจสำคัญในการเป็นเจ้าภาพในธุรกิจของคุณ เซิร์ฟเวอร์ไฟล์และฐานข้อมูลอีเมลและเว็บเซิร์ฟเวอร์เป็นส่วนสำคัญของกระบวนการทางธุรกิจส่วนใหญ่และช่วงเวลาที่หยุดทำงานมีผลกระทบโดยตรงต่อประสิทธิภาพการผลิตการขายพนักงานและความพึงพอใจของลูกค้า นั่นคือเหตุผลที่ทำให้มั่นใจได้ถึงเวลาที่เซิร์ฟเวอร์ทำงานได้สูงสุดเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราเราต้องการให้แน่ใจว่ากระบวนการทางธุรกิจของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้ลูกค้าของคุณมีความสุข

ด้วยการไว้วางใจในความต้องการทางธุรกิจของคุณเราสัญญาว่าคุณจะมีเวลาให้บริการ 99.9% ในบริการใด ๆ ที่เรามีให้นอกเหนือจากการบำรุงรักษามาตรฐานใด ๆ ที่เราอาจจัดให้

 

การจัดส่งข้อมูลทั่วโลก

บริการของเราได้รับการสนับสนุนจากเซิร์ฟเวอร์และศูนย์ข้อมูลนับร้อยแห่งทั่วโลกเพื่อให้คุณสามารถรู้ได้ง่ายว่าลูกค้าสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณได้จากทุกที่ นอกจากนี้เรายังมีเครื่องมือการตรวจสอบเพื่อให้คุณได้รับการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญด้วยนั่นคือการเข้าชมเว็บไซต์เป็นขั้นตอนสำคัญในการปรับปรุงประสิทธิภาพและความนิยมของไซต์รวมถึงการติดตามผู้เข้าชมของคุณที่มาจากไหนช่วงเวลาไหนที่พวกเขากำลังเยี่ยมชมคุณ และระยะเวลาที่พวกเขาอยู่ การอุทิศตนเพื่อตลาดทั่วโลกขยายไปสู่การลงทะเบียนโดเมนเนื่องจากเรามี TLD ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับการลงทะเบียน

การอุทิศตนเพื่อการสนับสนุนลูกค้าไปถึงทั่วโลกเช่นกัน เราพร้อมให้ความช่วยเหลือแก่โฮสติ้งของคุณในแบบที่เป็นไปได้และคุณสามารถติดต่อเราทางโทรศัพท์อีเมลหรือแชทสด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ความปลอดภัยสูงสุด

คุณรู้ได้ง่ายว่าเรามีการตรวจสอบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและการป้องกัน DDoS คุณปกป้องข้อมูลของลูกค้าอย่างจริงจังและเราก็ทำเช่นเดียวกัน ทีมรักษาความปลอดภัยและการป้องกันของเราทำงานอยู่ทุกวันทุกวันเพื่อให้มีระดับความปลอดภัยที่จำเป็นสำหรับยุคดิจิตอลในปัจจุบัน

เครื่องมือรักษาความปลอดภัยหลากหลายรูปแบบพร้อมให้คุณ ได้แก่ ใบรับรอง SSL การกำหนดค่าไฟร์วอลล์บริการตรวจสอบความปลอดภัยการเข้าถึง VPN และอื่น ๆ

 

เลือกระดับที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ!


co-location server คือ , MailEnable คืออะไร ? , WHMCS คืออะไร ? , Installatron คืออะไร , Direct Admin คืออะไร ? , SPLA License , SSL คือ , Backup Storage คืออะไร ? , cloud server คืออะไร



ติดต่อสอบสถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หรือขอใบเสนอราคา
Line : @bestinternet
โทร : 024090077 02-1079059
mail : support@bestinternet.co.th
บริษัท เบสอินเทอร์เน็ตเซอร์วิสโซลูชั่น จำกัด
เลขที่ 7/182 ถ.พหลโยธิน ซอย 24 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

Google G Suite ใช้ฟรี 30วัน ราคา 1500
Google G Suite

เหนือกว่าใครแน่นอน เพราะเรามีให้คุณทดลองใช้งาน ฟรี 30วัน เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับประสิทธิภาพของ G Suite อย่างเต็มที่.
รายละเอียดเพิ่มเติม >> GSuite.in.th by BEST INTERNET

รายปี เริ่มต้นที่ 1500THB./Account
เพิ่มเพื่อน


Website Develop By Apivat Pattana-anurak


Line QR Code