Blog & News by BEST INTERNET

บทความ-ข่าวสาร จาก Best IDC.

Google G Suite (Google Apps for Work) คือ ชุดโปรแกรมการประมวลผลแบบคลาวด์ (Cloud Computing) สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการทำงานร่วมกัน และเป็นซอฟต์แวร์ซอฟต์แวร์ที่ Google ให้บริการโดยผู้ใช้ต้องสมัครเป็นสมาชิก
ชุดโปรแกรม Google G Suite(Apps for Work) นี้ รวมเว็บแอปพลิเคชันยอดนิยมของ Google ซึ่งรวมถึง Gmail, Google ไดรฟ์, Google แฮงเอาท์, Google ปฏิทิน และ Google เอกสาร[1]แม้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะให้บริการสำหรับผู้บริโภคแบบไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ Google Apps for Work เพิ่มคุณลักษณะสำหรับธุรกิจโดยเฉพาะ เช่น ที่อยู่อีเมลแบบกำหนดเองที่โดเมนของคุณ (@บริษัทของคุณ.com) พร้อมพื้นที่จัดเก็บอย่างน้อย 30 GB สำหรับเอกสารและอีเมล รวมถึงการสนับสนุนทางโทรศัพท์และอีเมลทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงในฐานะที่เป็นโซลูชันการประมวลผลแบบคลาวด์ Google Apps for Work จึงมีแนวทางที่แตกต่างไปจากซอฟต์แวร์ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่วางจำหน่ายทั่วไป โดยจะจัดเก็บข้อมูลของลูกค้าในเครือข่ายศูนย์ข้อมูลปลอดภัยของ Google แทนการจัดเก็บแบบดั้งเดิมที่เก็บรักษาไว้ในเซิร์ฟเวอร์ภายในองค์กรที่ตั้งอยู่ภายในบริษัท
Google ได้ระบุไว้ว่ามีองค์กรกว่า 5 ล้านองค์กรทั่วโลกใช้ Google Apps for Work โดย 60 เปอร์เซ็นต์ของบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ก็ใช้โปรแกรมดังกล่าวเช่นเดียวกัน
Google Apps for Work ,google,gsuite,Gmail, Google ไดรฟ์, Google แฮงเอาท์, Google ปฏิทิน และ Google เอกสาร ,Google Apps for Work g0hkwsofu,Google Apps for Work เจ้าหนดี,Google Apps ที่ไหนดี,Google Apps for Work ราคาถูก,คืออะไร ,what is it Google Apps for Work,what is it Google gsuite,それは何ですかGoogle Apps,ມັນແມ່ນຫຍັງ Google Apps,τι είναι το Google Apps,Google Apps là gì,က Google Apps ကပကဘာလဲ,was ist es Google Apps,Google Apps for Work ราคาถูก,Google Apps ราคา,google gsuite ราคา,google gsuite เจ้าไหนดี,google gsuite ที่ไหนดี ,google gsuite price

Google G Suite (Google Apps for Work) คืออะไร

Google G Suite (Google Apps for Work) คือ ชุดโปรแกรมการประมวลผลแบบคลาวด์ (Cloud Computing) สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการทำงานร่วมกัน และเป็นซอฟต์แวร์ซอฟต์แวร์ที่ Google ให้บริการโดยผู้ใช้ต้องสมัครเป็นสมาชิก
ชุดโปรแกรม Google G Suite(Apps for Work) นี้ รวมเว็บแอปพลิเคชันยอดนิยมของ Google ซึ่งรวมถึง Gmail, Google ไดรฟ์, Google แฮงเอาท์, Google ปฏิทิน และ Google เอกสาร แม้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะให้บริการสำหรับผู้บริโภคแบบไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ Google Apps for Work เพิ่มคุณลักษณะสำหรับธุรกิจโดยเฉพาะ เช่น ที่อยู่อีเมลแบบกำหนดเองที่โดเมนของคุณ (@บริษัทของคุณ.com) พร้อมพื้นที่จัดเก็บอย่างน้อย 30 GB สำหรับเอกสารและอีเมล รวมถึงการสนับสนุนทางโทรศัพท์และอีเมลทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ในฐานะที่เป็นโซลูชันการประมวลผลแบบคลาวด์ Google Apps for Work จึงมีแนวทางที่แตกต่างไปจากซอฟต์แวร์ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่วางจำหน่ายทั่วไป โดยจะจัดเก็บข้อมูลของลูกค้าในเครือข่ายศูนย์ข้อมูลปลอดภัยของ Google แทนการจัดเก็บแบบดั้งเดิมที่เก็บรักษาไว้ในเซิร์ฟเวอร์ภายในองค์กรที่ตั้งอยู่ภายในบริษัท
Google ได้ระบุไว้ว่ามีองค์กรกว่า 5 ล้านองค์กรทั่วโลกใช้ Google Apps โดย 60 เปอร์เซ็นต์ของบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ก็ใช้โปรแกรมดังกล่าวเช่นเดียวกัน.

 

Plan Basic Business Enterprise
- อีเมลธุรกิจผ่าน Gmail อีเมลธุรกิจผ่าน Gmail อีเมลธุรกิจผ่าน Gmail
- การประชุมทางวิดีโอและเสียง การประชุมทางวิดีโอและเสียง การประชุมทางวิดีโอและเสียง
- รับส่งข้อความกับทีมอย่างปลอดภัย รับส่งข้อความกับทีมอย่างปลอดภัย รับส่งข้อความกับทีมอย่างปลอดภัย
- ปฏิทินที่แชร์ ปฏิทินที่แชร์ ปฏิทินที่แชร์
- เอกสาร สเปรดชีต และงานนำเสนอ เอกสาร สเปรดชีต และงานนำเสนอ เอกสาร สเปรดชีต และงานนำเสนอ
- ระบบการพัฒนาแอปที่ลดการเขียนโค้ด ระบบการพัฒนาแอปที่ลดการเขียนโค้ด ระบบการพัฒนาแอปที่ลดการเขียนโค้ด
- พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์ 30 GB พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์แบบไม่จำกัด **(เงื่อนไข) พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์แบบไม่จำกัด **(เงื่อนไข)
- การค้นหาแบบอัจฉริยะทั่วทั้ง G Suite ด้วย Cloud Search การค้นหาแบบอัจฉริยะทั่วทั้ง G Suite ด้วย Cloud Search การค้นหาแบบอัจฉริยะทั่วทั้ง G Suite ด้วย Cloud Search
- Cloud Identity Premium Cloud Identity Premium Cloud Identity Premium
- การสนับสนุนทางโทรศัพท์ อีเมล และออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน การสนับสนุนทางโทรศัพท์ อีเมล และออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน การสนับสนุนทางโทรศัพท์ อีเมล และออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
- การควบคุมความปลอดภัยและการดูแลระบบ การควบคุมความปลอดภัยและการดูแลระบบ การควบคุมความปลอดภัยและการดูแลระบบ
- *เก็บและตั้งนโยบายการเก็บรักษาอีเมลและแชท *เก็บและตั้งนโยบายการเก็บรักษาอีเมลและแชท *เก็บและตั้งนโยบายการเก็บรักษาอีเมลและแชท
- *ศูนย์ความปลอดภัยสำหรับ G Suite *ศูนย์ความปลอดภัยสำหรับ G Suite *ศูนย์ความปลอดภัยสำหรับ G Suite
- *ศูนย์แจ้งเตือนสำหรับ G Suite *ศูนย์แจ้งเตือนสำหรับ G Suite *ศูนย์แจ้งเตือนสำหรับ G Suite
- *ความโปร่งใสในการเข้าถึง *ความโปร่งใสในการเข้าถึง *ความโปร่งใสในการเข้าถึง
- *เขตข้อมูลสำหรับ G Suite *เขตข้อมูลสำหรับ G Suite *เขตข้อมูลสำหรับ G Suite
- eDiscovery สำหรับอีเมล แชท และไฟล์ eDiscovery สำหรับอีเมล แชท และไฟล์ eDiscovery สำหรับอีเมล แชท และไฟล์
- *รายงานการตรวจสอบเพื่อติดตามกิจกรรมของผู้ใช้ *รายงานการตรวจสอบเพื่อติดตามกิจกรรมของผู้ใช้ *รายงานการตรวจสอบเพื่อติดตามกิจกรรมของผู้ใช้
- *การป้องกันข้อมูลสูญหายสำหรับ Gmail *การป้องกันข้อมูลสูญหายสำหรับ Gmail *การป้องกันข้อมูลสูญหายสำหรับ Gmail
- *การป้องกันข้อมูลสูญหายสำหรับไดรฟ์ *การป้องกันข้อมูลสูญหายสำหรับไดรฟ์ *การป้องกันข้อมูลสูญหายสำหรับไดรฟ์
- *S/MIME ที่โฮสต์สำหรับ Gmail *S/MIME ที่โฮสต์สำหรับ Gmail *S/MIME ที่โฮสต์สำหรับ Gmail
- *ผสาน Gmail กับเครื่องมือเก็บถาวรของบุคคลที่สามที่เป็นไปตามข้อกำหนด *ผสาน Gmail กับเครื่องมือเก็บถาวรของบุคคลที่สามที่เป็นไปตามข้อกำหนด *ผสาน Gmail กับเครื่องมือเก็บถาวรของบุคคลที่สามที่เป็นไปตามข้อกำหนด
- *การควบคุมการเข้าถึงระดับองค์กรพร้อมการบังคับใช้คีย์ความปลอดภัย *การควบคุมการเข้าถึงระดับองค์กรพร้อมการบังคับใช้คีย์ความปลอดภัย *การควบคุมการเข้าถึงระดับองค์กรพร้อมการบังคับใช้คีย์ความปลอดภัย
- *การวิเคราะห์บันทีก Gmail ใน BigQuery *การวิเคราะห์บันทีก Gmail ใน BigQuery *การวิเคราะห์บันทีก Gmail ใน BigQuery


** ในกรณีที่มีผู้ใช้ไม่ถึง 5 คน ได้ 1 TB ต่อคน

ราคาโปรโมชันนี้ใช้ได้จนถึงวันที่ 2 เมษายน 2020 ราคานี้จะสิ้นสุดเมื่อคุณต่ออายุครั้งแรกหลังจากวันที่ 2 เมษายน 2020 และใช้ได้เฉพาะในประเทศไทย

*** สำหรับลูกค้าที่โดเมนยังไม่เคยลงทะเบียนใช้งาน Google Gsuite มาก่อนเท่านั้น



ติดต่อสอบสถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หรือขอใบเสนอราคา
Line : @bestinternet
โทร : 024090077 02-1079059
mail : support@bestinternet.co.th
บริษัท เบสอินเทอร์เน็ตเซอร์วิสโซลูชั่น จำกัด
เลขที่ 7/182 ถ.พหลโยธิน ซอย 24 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

Google G Suite ใช้ฟรี 30วัน ราคา 1500
Google G Suite

เหนือกว่าใครแน่นอน เพราะเรามีให้คุณทดลองใช้งาน ฟรี 30วัน เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับประสิทธิภาพของ G Suite อย่างเต็มที่.
รายละเอียดเพิ่มเติม >> GSuite.in.th by BEST INTERNET

รายปี เริ่มต้นที่ 1500THB./Account
เพิ่มเพื่อน


Website Develop By Apivat Pattana-anurak


Line QR Code