Blog & News by BEST INTERNET

บทความ-ข่าวสาร จาก Best IDC.

Colocation server คือ บริการรับฝากเครื่อง Server ให้บริการ CoLocation โดยฝากเครื่อง server ไว้ในห้องเครื่องที่มีระบบการ รักษาความปลอดภัยสูง ตลอดจนบริการ colocation server มีการปรับสภาพแวดล้อมของบริการการ CoLocation server ให้เหมาะสมที่สุด เช่น ระบบปรับอากาศ ระบบควบคุมความชื้น และระบบดับเพลิง นอกจากนั้น Co-Location server ยังอยู่บนเครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง จึงมั่นใจได้ ในเรื่องความปลอดภัย เพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถเข้ามาดู Website ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่ง Co-Location server เป็นการประหยัดต้นทุนอย่างมาก และยังสามารถบริหารข้อมูลและจัดการ Server ได้ด้วยตนเองผ่านทาง Internet ตลอด 24 ชั่วโมง
บริการ Co-Location server นี้เหมาะสำหรับ บริษัท/ห้างร้าน ท่านผู้ประกอบการ Web Hosting หรือ บุคคลทั่วไป ที่มีปริมาณ การใช้งานพื้นที่ และปริมาณการโอนย้าย ที่สูงมากกว่าปกติ มีเครื่อง Server เป็นของตนเองแล้ว และกำลังมองหา สถานที่ฝากวางเครื่อง โดยบริการ Co Location เครื่อง server ของท่านจะได้รับ การเชื่อมต่อตลอด 24 ชั่วโมงบน เครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง จาก ISP มาตรฐานชั้นนำของประเทศ โดยท่านสามารถ เลือกวาง CoLocation server ได้หลายที่คือ CAT, Pacific Internet และ CS-Loxinfo 
Co-Location server ที่ไหนดี , CoLocation ราคาถูก , CoLocation แปลว่า , CoLocationราคา , วาง server , วางเครื่องเซิร์ฟเวอร์  , ฝากวางเซิร์ฟเวอร์ ,วาง colo ,csloxinfo , idc , best colo thai , ิำหะ รกแ ;k'colo ,แนสนแฟะรนื,Dedicated Server คืออะไร , co-location server คืออะไร , vps คืออะไร  , ownCloud คืออะไร ? , cloud server คืออะไร , Windows Server คืออะไร ,colocation server adalah ,colocation server adalah,colocation server adalah,colocation server bandung,colocation ที่ไหนดี ,colocation ที่ไหนถูก,bit colo เจ้าไหนดี,colo pantip,เช่า colo ที่ไหนดี,วิธีใช้โคโล,colo ฝาก hdd,colo server prices,colo server minecraft,colo server thai,colo server กรุงเทพ,colocation cat,ข้อดี colocation,วิธีเช่า colocation,บริการ colocation ,What is Colocation? ,Colocation Data Center Services,What is Co-location (Colo)?,colocation pantip,server,,,,,,,,,,,,,

colocation server คืออะไร ?

Colocation server คือ บริการรับฝากเครื่อง Server ให้บริการ CoLocation โดยฝากเครื่อง server ไว้ในห้องเครื่องที่มีระบบการ รักษาความปลอดภัยสูง ตลอดจนมีการปรับสภาพแวดล้อมของบริการการ CoLocation server ให้เหมาะสมที่สุด เช่น ระบบปรับอากาศ ระบบควบคุมความชื้น และระบบดับเพลิง นอกจากนี้ Co-Location server ยังอยู่บนเครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง จึงมั่นใจได้ ในเรื่องความปลอดภัย เพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถเข้ามาดู Website ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่ง CoLocation server เป็นการประหยัดต้นทุนอย่างมาก และยังสามารถบริหารข้อมูลและจัดการ Server ได้ด้วยตนเองผ่านทาง Internet ตลอด 24 ชั่วโมง
บริการ Co-Location server นี้เหมาะสำหรับ บริษัท/ห้างร้าน ท่านผู้ประกอบการ Web Hosting หรือ บุคคลทั่วไป ที่มีปริมาณ การใช้งานพื้นที่ และปริมาณการโอนย้าย ที่สูงมากกว่าปกติ มีเครื่อง Server เป็นของตนเองแล้ว และกำลังมองหา สถานที่ฝากวางเครื่อง โดยบริการCo Location เครื่อง server ของท่านจะได้รับ การเชื่อมต่อตลอด 24 ชั่วโมงบน เครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง จาก ISP มาตรฐานชั้นนำของประเทศ โดยท่านสามารถ เลือกวาง Co-Location server ได้หลายที่คือ CAT, Pacific Internet และ CS-Loxinfo


best-idc-testspeed

 

Co-Location Server @ CS Loxinfo The Cloud & CS Loxinfo Cyber World

* Internet IP Address Outlet Install OS KVM Remote ราคา
1U 100 Mbps 1 1 (1Amp) ฟรี ฟรี 1,800
1U 1 Gbps Share 1 1 (1Amp) ฟรี ฟรี 2,000
1U 1 Gbps Dedicated 1 1 (1Amp) ฟรี ฟรี 5,500
1U 10 Gbps Share 1 1 (1Amp) ฟรี ฟรี 16,000
1U 10 Gbps Dedicated 1 1 (1Amp) ฟรี ฟรี สอบถาม
2U 100 Mbps 1 1 (1.5Amp) ฟรี ฟรี 3,000
2U 1 Gbps Share 1 1 (1.5Amp) ฟรี ฟรี 4,000
1/4 Rack 1 Gbps 8 IP 12 (4Amp) ฟรี ฟรี 4,000
1/2Rack 1 Gbps 12 IP 24 (8Amp) ฟรี ฟรี 4,000
FullRack 1 Gbps 32 IP 48 (16Amp) ฟรี ฟรี 4,000


บริการเสริม 

# รายการ บริการเสิรม
1 เพิ่ม Outlet ราคา 500/เดือน/1 Plug
2 เพิ่ม 1-4 IP ราคา 100/ip/เดือน หรือ
3 เพิ่ม 5 IP ขึ้นไป ราคา 80/ip/เดือน
4 Inter Bandwidth (ความเร็วอินเตอร์เน็ตต่างประเทศส่วนตัว) ราคา 1,000/Mbps/เดือน
5 Firewall Layer 7, IDS, IPS, DDoS, Bot Net, TCP Flood, UDP Flood, SYN Flood ราคา 1,000/เดือน
6 ไม่จำกัด Data Transfer
7 Service Support ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมให้คำปรึกษา
8 KVM Over IP ควบคุมถึงระดับ BIOS มีให้ยืมใช้ FREE!!
9 ฟรี DirectAdmin Unlimited Domain for Linux
10 ชำระ 6 เดือน ลด 5% / ชำระ 1 ปี ลด 10%

 

 


Dedicated Server คืออะไร , co-location server คืออะไร , vps คืออะไร  , ownCloud คืออะไร ?cloud server คืออะไรWindows Server คืออะไร 



ติดต่อสอบสถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หรือขอใบเสนอราคา
Line : @bestinternet
โทร : 024090077 02-1079059
mail : support@bestinternet.co.th
บริษัท เบสอินเทอร์เน็ตเซอร์วิสโซลูชั่น จำกัด
เลขที่ 7/182 ถ.พหลโยธิน ซอย 24 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

Google G Suite ใช้ฟรี 30วัน ราคา 1500
Google G Suite

เหนือกว่าใครแน่นอน เพราะเรามีให้คุณทดลองใช้งาน ฟรี 30วัน เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับประสิทธิภาพของ G Suite อย่างเต็มที่.
รายละเอียดเพิ่มเติม >> GSuite.in.th by BEST INTERNET

รายปี เริ่มต้นที่ 1500THB./Account
เพิ่มเพื่อน


Website Develop By Apivat Pattana-anurak


Line QR Code